1. Phát triển và quảng bá thương hiệu – sản phẩm.
HwaYang Việt Nam không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phaåm phù hợp với điều kiện thời tiết – truyền thống văn hóa Việt Nam nhằm tạo nên một phong cách mới cho kiến trúc Việt Nam hiện đại.
Hàng năm công ty tích cực tham gia caùc kỳ hội chợ trên toaøn quốc, đặc biệt là hội trợ quốc tế Vietbuild được tổ chức tại Tp HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Bên cạnh đó công ty cũng tích cực tham gia quảng cáo giới thiệu sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng như: Đài truyền hình TW- địa phương, báo chí, internet…
2. Xây dựng vị thế của công ty trong ngành
Với sự bùng nổ việc xây dựng các cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Việt Nam HwaYang với lôïi thế dây chuyền máy móc hiện đại và phương pháp thi công tiên tiến đã tạo nên một điểm nhấn về kiến trúc trong ngành trang trí nội, ngoại thất bằng vật liệu Inox. Tuy mới ñaàu tö vào Việt Nam năm 2006 nhưng Việt Nam HwaYang đã được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm đến. Hiện tại một số nhà đầu tư đã ký hợp đồng mua sản phẩm .
3. Máy móc thiết bị